11.6.12

Loksins, loksins, langþráð sumarfrí.

Það er einhvern veginn þannig að um leið og ég kemst í sumarfrí þá er fyrsta hugsunin að finna mér eitthvað á prjónana.  Í þetta skiptið er það fallegt bómullargarn úr Storkinum í peysu á hana Evu mína á Írlandi sem verður tveggja ára í júlí.
Eins og veðrið var í dag er yndislegt að sitja úti í sólinni og njóta.  Njóta veðurblíðunnar með eitthvað fallegt á prjónunum, kaffi við höndina og ekki verra að hafa eitthvað gott með kaffinu.
Ég læt þessa fallegu mynd fylgja með en þetta eru blómin sem ég fékk á mæðradaginn frá börnunum mínum.  Svona stóðu rósirnar í tvær vikur, yndislegar.


Takk fyrir innlitið og sjáumst fljótt aftur.

3 ummæli:

  1. Alltaf með eitthvað á prjónunum :)
    Dugleg að vanda.

    Kv. Helga Dröfn

    SvaraEyða
  2. Ekki er verra ad konan er bloggari! Baetti ther inn a listann minn...vona ad thad se i lagi.
    Kv. Brynja

    SvaraEyða
  3. If I can write like you, then I would be very happy, but where is my luck like this, really people like you are an example for the world. You have written this comment with great beauty, I am really glad I thank you from my heart. Cheap price girls gurgaon
    low price girls sector 29
    Bhiwadi Real Photos Girl
    Manesar VIP Photos Girl
    Naughty Girl Gurugram
    VIP Girl Gurugram
    DLF Phase 3 premium girl
    college girl gurgaon
    beautiful Girl Gurgaon

    SvaraEyða