13.4.09

Jarðarberjastelpan hennar ömmu sinnar og fl.

Er hún ekki dásamleg elsku litla stúlkan mín í jarðarberjapeysunni sinni. Hún passar vel á hana heldur ermasíð en hún á eftir að vaxa í hana.


Var að fá þessar myndir af Hildi Sögu. Þarna er hún á leikvellinum og komin í vestið. Það virðist passa vel á dömuna. Er hún ekki bara fallegust?


Fallega fjölskyldan í Eskilstuna. Þarna eru þau öll Sandra, Hildur Saga og Gulli, öll í lopapeysum sem ég hef prjónað á þau í gegnum tíðina. Myndin er tekin í garðinum þeirra, þennan dag var um 19°hiti og þau grilluðu og borðuðu úti um kvöldið ásamt þremur systrum Söndru og einum mági.

Og svo er það löberinn góði. Ég skar fyrst ferningana 2,5" X 8" og þeir voru allir saumaðir saman í eina lengju. Síðan er saumað beint á vatt og bak og þarna er ég búin með yfirborðið
Ég var mjög spennt að sauma löberinn og kláraði að sauma kanntana og setja bindinguna á hann í gær og gekk svo frá bindingunni í dag og svona lítur hann út.


Hér er hann svo kominn á skápinn í holinu hjá okkur. Ég ákvað að setja ekki blómin á hann, finnst það of mikið skraut. Kannski geri ég það seinna, hver veit?




2 ummæli:

  1. Barnid er svo fagurt- og jardaberid gerir hana bara entha saetari!!!
    Alveg rosalega fint og eg hef a tilfinningunni ad hun verdi mikid notud!


    Mer finnst dukurinn fallegri an blomanna!

    Til lukku med daginn:*

    SvaraEyða
  2. Ég veit ekki hvar ég á að byrja! Fjölskyldan er auðvitað rosalega flott í þessum peysum, svo íslensk og falleg. Jarðaberjasettið og vestið auðvitað mjög fallegt líka. Svo er það dúkurinn. Þar sem þú setur hann get ég alveg verið sammála að það er betra að hafa rólegt yfirbragð, EN.....ég myndi ekki sleppa blómunum. Hins vegar er óþarfi að hafa þau svona litsterk, efni í hlutlausum litum, sem hafa aðeins dekkri tón en grunnurinn myndi vera fínn í blóm líka, eða jafnvel hvítt blóm með gráum stilkum. En þetta er auðvitað smekksatriði. Grunnlitirnir hjá þér eru líflegir, þannig að dúkurinn getur alveg borið sig svona.
    Kveðja, Hellen

    SvaraEyða